Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

NPP của New Image Việt Nam tham gia chuyến du lịch Đài Loan

Các Nhà Phân Phối của New Image Việt Nam đã tham gia chuyến du lịch 5 ngày ( 10/4/2014 - 15/4/2014 ) vô cùng hấp dẫn tại Đài Loan.

NPP của New Image Việt Nam tham gia chuyến du lịch Đài Loan

Tại đây, các Nhà Phân Phối đã được tham quan những điểm du lịch vô cùng hấp dẫn và đầy mê hoặc tại đất nước Đài Loan xinh đẹp này. Và điều đặc biệt hơn cả dành cho các Nhà Phân Phối của New Image Việt Nam, đó là tham gia vào Đại Hội Trao Thưởng Toàn Quốc Lần thứ 33 và Kỷ Niệm 10 Năm Thành Lập New Image Đài Loan.

Các Nhà Phân Phối của New Image Việt Nam đã trải qua những cung bật cảm xúc vô cùng đặc biệt, làm đọng lại trong lòng những người tham gia những giây phút tuyệt vời nhất.

Các bạn có muốn được như chúng tôi. Các bạn có muốn cùng với chúng tôi trải qua những khoảnh khắc kỳ diệu nhất của cuộc đời. Còn chờ đợi gì nữa, New Image Việt Nam đang chào đón bạn.

Distributors of New Image Viet Nam has joined tours 5 days ( 2014/04/10 - 2014/04/15 ) very attractive in Taiwan.

In Here, The Distributor has been visiting tourist spots fascinating and mesmerizing of Taiwan. And more specifically for Distributor of New Image Vietnam, which is involved in the 33rd Royalty Convention and 10th Anniversary of New Image TaiWan.
Distributors of New Image Vietnam has undergone feeling very special , as remains in the hearts of the participants most amazing moments.
Do you want to be like us . Would you like to join us in experiencing the most magical moments of my life . Why are you waiting ? New Image Vietnam is welcoming you.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét