Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Chia sẻ kết quả sau khi sử dụng sữa non Alpha Lipid Life Line

Chia sẻ kết quả sau khi sử dụng sữa non Alpha Lipid Life Line, Chúng tôi không chắc chắn là sản phẩm này chữa được bệnh nhưng một số người sử dụng đã cải thiện được sức khỏe.
Chia sẻ kết quả sau khi sử dụng sữa non Alpha Lipid Life Line



Bà LÊ THỊ KIM THANH,  75 tuổi, ở tại Khu dân cư 91 B, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Trước đây bà bị các bệnh sau: đau bao tử (30 năm), loãng xương, tiểu đường, huyết áp cao, máu nhiễm mỡ. Nhiều năm qua bà vẫn phải uống thuốc mỗi  ngày.


Khi được biết đến sản phẩm sữa non Alpha Lipid Life Line, bà đã sử dụng.  Sau 4 tháng bà đã khỏe mạnh, trẻ ra. Kết quả xét nghiệm cho thấy bà đã khỏi đau bao tử, hết loãng xương, đường huyết ổn định, huyết áp không tăng...Bà đã không phải uống thuốc nữa.






HOÀ  THƯỢNG THÍCH CHÍ QUẢNG


Trụ trì chùa TAM BẢO, Phước thái, Long Thành – Đồng Nai
Thầy bị bệnh tim nặng , ăn ngủ kém đã dùng nhiều giải pháp khác nhưng chưa hiệu quả,
Dùng sản phẩm sửa non Alpha Lipid LifeLine Kết quả sức khoẻ hồi phục nhanh, ăn tốt ngủ tốt.


Bố cô phượng
Bố tôi bị tiểu đường nhiều năm nay. Ông bị tai biến không thể đi lại phải nằm một chỗ. Biến chứng tiểu đường làm cho chân ông phù lên và xuất hiện các vết lỡ loét khó lành được. Khi biết đến sữa non Alphalipid tôi đã lặp tức cho bố tôi dùng vừa uống vừa thoa các vết lở loét ở chân, sau 2 ngày vết thương bắt đầu khô lại, sau 7 ngày vết thương bắt đầu lành lại. Sức khỏe bố tôi cũng cải thiện nhiều. Cám ơn New Image! Cám ơn sữa non Alphalipid 

CỤ BÀ 96 TUỔI , NHÀ NGẦN CHÙA THƯỜNG CHIẾU- LONG THÀNH, ĐỒNG NAI . 

BỆNH TiỂU ĐƯỜNG LÂU NĂM, LÀM CỤ KÉM MINH MẪN, KHÔNG NÓI CHỤYÊN ĐƯỢC, KHÔNG TỰ  NGỒI DẬY  ĐƯỢC-  ĂN NGỦ KÉM- NẰM  NHIỀU GÂY NÊN HOAỊ TỬ MỘT VÙNG LỚN DA LƯNG.


 DÙNG SP SỮA NON – ALPHA  LIPID  LIFELINE – SAU 7 NGÀY

CỤ  TỰ NGỒI DẬY ĐƯỢC- TỰ VỊN GIƯỜNG VÀ BƯỚC XUỐNG ĐƯỢC - VUI VẺ HỎI CHUỴÊN , ĂN NGỦ TỐT  HƠN

Kết quả đạt được sau quá trình sử dụng hết 4 hộp  SP Sữa Alpha lipid , vừa uống , vừa bôi ở lưng, Cụ trở lại tỉnh táo nhiều, tự ngồi dậy và đi lại được, ăn ngủ tốt, và rất vui vẻ hỏi chuyện, vết thâm đen ở lưng đang bớt nhiều, tình trạng hoại tử đang được đẩy lùi .


CÔ  MƯỜI  LÀ  CON GÁI CỦA  BÀ CỤ -96-TUỎI
- DÙNG  SP ALPHA LIPID- RẮC VÀ BÔI TRỰC TIẾP VÀO  VẾT THƯƠNG Ở TRÊN MÁ KẾT QỦA  VẾT THƯƠNG MAU LÀNH , ĐẠT GIÁ TRỊ THẨM MỸ CAO.
(VÉT THƯƠNG NÀY ĐA BỊ LOÉT LÂU NGÀY, KHÓ LÀNH)


Lưu ý : Sản phẩm sữa non Alpha Lipid Life Line không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét