Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

New Image Việt Nam - công ty hình ảnh mới

New Image Việt Nam - công ty Hình Ảnh Mới

New Image Việt Nam ( công ty Hình Ảnh Mới) là công ty độc quyền cung cấp các sản phẩm sữa non như Alpha Lipil Lifeline, Bio-RejuvTM và các sản phẩm chăm sóc da cho Tập đoàn Quốc tế New Image có trụ sở đóng tại New Zealand. Trước Việt Nam, cách đây 05 năm, ông Badawi đã đầu tư xây dựng công ty New Image Malaysia. Hiện công ty này có doanh thu hơn 100 triệu USD mỗi năm.
New Image Việt Nam - công ty Tân Ích Mỹ
Có trụ sở tại New Zealand, New Image International đến với khách hàng thông qua một nhóm phân phối ngày càng tăng của các công ty đại diện độc lập ở Úc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, Nam Phi, Đài Loan và bây giờ Thái Lan và Ấn Độ

Được thành lập vào năm 1984, New Image International là một trong những người tiên phong của sản phẩm y tế và bán hàng trực tiếp trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Chủ tịch sáng lập của chúng tôi, Graeme Clegg, đã đấu tranh cho lợi ích sức khỏe của sữa non, các thành phần then chốt cho nhiều sản phẩm của chúng tôi, trong hơn 27 năm. Ông là một chuyên gia quốc tế có uy tín.


Việt Nam với một nền kinh tế phát triển và năng động hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, là một trong những thị trường mới và quan trọng trong chiến lược kinh doanh của Tập đoàn New Image. Chính thức khai trương vào tháng 6-2013, New Image Việt Nam đã và đang ngày càng phát triển, với mục tiêu trở thành một trong những công ty bán hàng đa cấp lớn nhất Việt Nam.
New Image Việt Nam đã và đang ngày càng phát triển
Ông Badawi hy vọng, với thị trường rộng lớn, đông dân như Việt Nam, New Image Việt Nam sẽ đạt doanh thu 10 triệu USD chỉ trong năm đầu tiên và sẽ nhanh chóng vượt qua thị trường Malaysia.

Với sản phẩm chủ lực là sữa non Alpha Lipid dùng thay bữa sáng, có tác dụng tăng cường khả năng tiêu hoá, tái tạo tế bào, tăng cường khả năng miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật và chống lão hoá.  

New Image Việt Nam mang đến các sản phẩm chất lượng và cung cấp nền tảng kinh doanh tiến bộ để nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Hệ thống và con người New Image Việt Nam

Một nhóm cốt lõi các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp đã phát triển một hệ thống quản lý bán hàng đa cấp tiên tiến cho khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Với những ứng dụng tiên tiến trong thông tin liên lạc điện tử, thuyết trình trực tuyến và hội thảo huấn luyện, New Image đã tạo nên một chương trình hỗ trợ đầy đủ cho người mới. “Chúng tôi tin rằng luôn có một tinh thần kinh doanh trong tất cả mọi người. Tất cả bạn cần làm là thể hiện nó. Chương trình của chúng tôi đã giúp rất nhiều người thành công. Hãy tự tin trải nghiệm niềm vui giúp mọi người khám phá sức khỏe tốt hơn. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng thành công của bạn”, Chủ tịch New Image, Graeme Clegg nói.
Hệ thống và con người New Image Việt Nam

Sản phẩm tuyệt vời New Image Việt Nam

New Image là công ty đầu tiên và là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất thế giới các sản phẩm có nguồn gốc từ sữa non. Với danh mục sản phẩm có chất lượng đã được công nhận trên thế giới, từ Alpha LipidLifeline® đến Bio-RejuvTM, cùng một loạt sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng, đã tạo cho khách hàng các cơ hội kinh doanh chưa từng có trong ngành bán hàng đa cấp. New Image vẫn đang tiếp tục thành công và nhận được sự ủng hộ của khách hàng cho các dòng sản phẩm độc đáo đến từ sữa non.

Mục tiêu New Image Việt Nam:

- Cung cấp sản phẩm và quy trình sản xuất thân thiện với môi trường.
- Đảm bảo tối đa hóa lợi nhuận cho tất cả khách hàng và nhà phân phối của New Image.
- Trở thành một trong những công ty thành công nhất trong ngành bán hàng đa cấp.

Sứ mệnh New Image Việt Nam :

New Image tạo cơ hội cho mọi người cùng nhau nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua phương thức tiếp thị trực tiếp các sản phẩm chất lượng cao, phù hợp cam kết của chúng tôi đối với nền tảng sức khỏe, tài chính và phát triển của mỗi cá nhân.

Mục tiêu của New Image Việt Nam là nâng cao sức khỏe và hạnh phúc của người dân, thông qua nguồn sức mạnh của sữa non, một trong những tinh hoa của cuộc sống.

72B Tran Quoc Toan
Ward 8 – District 3
HCM City, VietNam
Phone: +84 8 6290 9309
Fax: +84 0 8 6299 2208
Mobile: +91 96291 88889

Training centre

Tầng 3, Tòa Nhà Lữ Gia
70 Lữ Gia
Phường 15, Quận 11
TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện Thoại: +84 08 6266 9111
Fax: +84 08 6266 9222

0 nhận xét:

Đăng nhận xét